Dù mới là “tân binh” trong thị trường sữa nhưng Công ty CP Tập đoàn FORVIET đã vươn lên, ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng uy tín, chất lượng.

Từ niềm đam mê kinh doanh, tâm huyết với sức khỏe của người Việt, một nhóm bạn trẻ đã quyết tâm xây dựng một hệ thống sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa mang thương hiệu Lucky Milk nhằm cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho người Việt. Bắt đầu với ý tưởng tốt đẹp đó, nhóm bạn trẻ này đã xây dựng nên Công ty Cổ phần Tập đoàn FORVIET.

111

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn ForViet trao tặng bằng khen và phần thương cho các đại lý phân phối đạt thành tích tốt trong năm 2019.

Ông Hoàng Văn Nhâm – TGĐ công ty CP Tập đoàn FORVIET là một trong những thành viên cốt cán của nhóm bạn trẻ khởi nghiệp thành lập nên thương hiệu FORVIET cho biết: “FORVIET là từ ghép từ chữ FOR trong tiếng anh, có nghĩa là cho đi, dành tặng, còn từ VIET – là Việt Nam. FORVIET có nghĩa là của người Việt và dành cho người Việt. Điều này có ý nghĩa nền tảng là công ty của chúng tôi được hình thành với mục đích, sứ mệnh là dành tặng cho khách hàng người Việt những sản phẩm tốt nhất. Đó cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu của FORVIET”, ông Nhâm nói

Chia sẻ về những khó khăn khi mới thành lập công ty, ông Nhâm cho biết: “Chúng tôi bắt đầu khởi nghiệp ở giữa thời điểm mà thị trường sữa Việt Nam đã hình thành những tên tuổi lớn, in sâu vào tâm thức người tiêu dùng. Vậy nên, những ngày đầu chúng tôi gặp không ít các khó khăn từ xác định phân khúc, chiến lược kinh doanh…

22

Hội nghị tri ân, trao thưởng cho các đại lý phân phối các sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn ForViet đạt thành tích tốt trong năm 2019.

Tuy nhiên, bằng tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã bắt đầu tìm ra được hướng đi riêng cho FORVIET. Chúng tôi bắt đầu bằng việc xác định thị trường ngách, nghĩa là giữa một thị trường đã quá nhiều tên tuổi lớn với các dòng sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, sữa bột…thì chúng tôi tạo ra những sản phẩm sữa có chế độ dinh dưỡng, dành cho từng lứa tuổi, dành cho từng nhóm người có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Khi đã xác định được điều đó, chúng tôi bắt đầu  chuẩn hóa chất lượng sản phẩm, công bố chất lượng sản phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm định. Lấy đó làm cơ sở, nền tảng để xây dựng và hoạt động”, ông Nhâm nói.

Ông Nhâm cho biết thêm rằng, hiện nay, công ty FORVIET đang phân phối nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng, bột thực dưỡng, viên phôi mầm đậu nành. Điểm nổi bật là các sản phẩm với nguyên liệu nhập khẩu tại New Zealand có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được thiết kế với công thức phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, giá cả hợp lý phù hợp với mọi gia đình.

33

Công ty Cổ phần Tập đoàn ForViet thường xuyên tổ chức trao tặng bằng khen và phần thưởngcho các đại lý phân phối đạt thành tích tốt.

Các sản phẩm chủ lực là dòng sản phẩm dinh dưỡng, mang thương hiệu LUCKY MILK. Đáp ứng nhu cầu từ đối tượng bà bầu, trẻ biếng ăn, trẻ phát triển chiều cao, người già. Với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Nên đang tạo uy tín và thương hiệu tốt trên thị trường và người tiêu dùng.

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang rất quan tấm đến vấn đề an toàn thực phẩm, Công ty FORVIET đã có những hành động thiết thực như: phổ biến cách sử dụng các sản phẩm đúng cách và hiệu quả, tập huấn kiến thức về sản phẩm và sức khỏe, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn bán hàng.

“Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đó là sứ mệnh cũng như mục tiêu mà FORVIET ra đời. Vì vậy, tất cả các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối như: Nano Milk colostrum, Lucky Milk canxi nano, Luky Milk Gain, Luky Milk Grow IQ, Nano Curcumin, Luky Milk  mama… đều đã được đăng ký công bố sản phẩm tại Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội”, ông Nhâm nói.

Như vậy, việc chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư theo chiều sâu, nên các sản phẩm của Công ty FORVIET từ chỗ mới lạ đã được người tiêu dùng đón nhận, dần trở thành một mặt hàng quen thuộc trên thị trường.

nguồn: https://www.phapluatplus.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/cong-ty-co-phan-tap-doan-forviet-no-luc-het-minh-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d114413.html